THACO AUTO Tiền Giang mang dịch vụ chính hãng đến gần hơn với khách hàng

THACO AUTO Tiền Giang tiếp tục đẩy mạnh chương trình sửa chữa lưu động Mobile Service, mang dịch vụ chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đến gần hơn với khách hàng tại khu vực xa trung tâm.

Thấu hiểu những trăn trở của khách hàng ở xa xưởng dịch vụ trung tâm, xen kẽ các ngày cuối tuần trong tháng, những chiếc xe Mobile Service cùng đội ngũ kỹ thuật viên của THACO AUTO Tiền Giang sẽ lựa chọn những địa điểm thuận tiện như quán cà phê, trạm xăng, trạm dừng chân, v.v. tại trung tâm các huyện, xã nhằm thực hiện công tác bảo dưỡng, sửa chữa xe cho khách hàng.   

anh-cbi.jpg
anh-dv.jpg

Tại Tiền Giang, chương trình Mobile Service đã được triển khai từ năm 2019. Trước sự đón nhận và phản hồi tích cực từ phía khách hàng, THACO AUTO Tiền Giang đã liên tục nâng cấp và mở rộng phạm vi phục vụ đến các địa phương cách xa xưởng dịch vụ sửa chữa như Cai Lậy, Cái Bè, Tân Phước v.v.   

1-68.jpg

Dịch vụ sửa chữa lưu động Mobile Service được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm từ các thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot, mang đến sự an tâm, hài lòng đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí. Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng tham dự sẽ được kiểm tra xe miễn phí bằng máy chẩn đoán, nhận các ưu đãi giảm giá dịch vụ và quà tặng thiết thực từ ban tổ chức. Một số chương trình Mobile Service được tổ chức kết hợp với sự kiện lái thử và hoạt động tương tác nhằm mang những trải nghiệm giá trị hơn đến với quý khách.  

anh-kd-1.jpg

Đánh giá về chương trình Mobile Service do THACO AUTO Tiền Giang tổ chức, Anh Nguyễn Quang Nhân - Khách hàng sử dụng xe KIA CARENS cho biết: “Từ khi tôi biết đến chương trình Mobile Service này, xe tôi mới được bảo dưỡng thường xuyên hơn, giá thành lại hợp lý, không khác gì khi tôi bảo dưỡng tại Xưởng của hãng. Các anh kỹ thuật viên khá nhiệt tình, làm việc rất chuyên nghiệp. Nhà tôi buôn bán xuyên suốt, nếu muốn đi bảo dưỡng thì phải đi đến 40km. Anh cho biết. Tôi mong sau này sẽ có nhiều chương trình Mobile Service hơn để nhiều người được sử dụng dịch vụ của hãng.”       

Chương trình chăm sóc khách hàng lưu động Mobile Service là một trong những nỗ lực của THACO AUTO Tiền Giang trong việc mang chất lượng dịch vụ chính hãng đến gần hơn với khách hàng ở khu vực xa trung tâm. Với tinh thần TẬN TÂM PHỤC VỤ, THACO AUTO Tiền Giang sẽ tiếp tục cung cấp đa dạng sự lựa chọn về mặt chủng loại, phân khúc xe cùng các hoạt động hậu mãi thiết thực nhằm mang đến sự an tâm và hài lòng tối đa cho khách hàng.

Thông tin về thời gian và địa điểm tổ chức Mobile Service được cập nhật liên tục trên fanpage chính thức của THACO AUTO Tiền Giang. Để đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể đặt hẹn thông qua fanpage, ứng dụng điện thoại (Kia Connected, Mazda Service, My Peugeot) hoặc liên hệ trực tiếp với số hotline: 0938 806 552 - Xưởng dịch vụ sửa chữa Tiền Giang / 0938 808 752  -  Xưởng dịch vụ sửa chữa Cai Lậy.
Ưu đãi đặc biệt khi khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Service tại THACO AUTO Tiền Giang:                                                      
✅ Miễn phí kiểm tra 20 hạng mục, nâng cấp miễn phí phần mềm dẫn đường.
✅ Miễn phí báo giá và tư vấn sửa chữa khắc phục.
✅ Ưu đãi giảm giá gói dịch vụ gia tăng 15% (phủ gầm, mạ kẽm pô, vệ sinh dàn lạnh, kim phun) áp dụng khi khách hàng đưa xe vào xưởng Cai Lậy bảo dưỡng thay nhớt. 
✅ Tư vấn, hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng di động của thương hiệu.
✅ Tư vấn khách hàng cách đặt hẹn dịch vụ (bao gồm cả đặt hẹn qua ứng dụng).
✅ Lắng nghe, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng xe.
✅ Khảo sát ý kiến khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ